http://www.toodong.com

 หน้าแรก

ความเป็นมาของศูนย์บริขาร

ความรู้ทั่วไป

 ติดต่อทางร้าน

 รวมรูปภาพ

ทีมต้องมาก่อน!ซัวเรซเผยเหตุปล่อยเจิดซัดโทษ

(อ่าน 517/ ตอบ 0)

Annyan888

ทีมต้องมาก่อน!ซัวเรซเผยเหตุปล่อยเจิดซัดโทษ



หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ำชัดในหัวมีแต่เรื่องความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง แต่รับคงเจ๋งไม่น้อยหาก "หงส์แดง" เข้าป้ายเป็นสี่อันดับแรก พร้อมกับตนทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดได้ มั่นใจต้นสังกัดเข้าป้ายซิวแชมป์สำเร็จ เหตุมีโอกาสสดใสกว่าทีมลุ้นแชมป์ที่เหลือ



        หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 11 เมษายน ที่ผานมา ว่าสาเหตุที่ปล่อยให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษ


แทนที่จะขอยิงเองเพื่อทำลายสถิติดาวซัลโว เพราะว่าตนคำนึงถึงความสำเร็จของทีมมากกว่าความสำเร็จส่วนตัวนั่นเอง



         อดีตสตาร์กองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่นำเป็นดาวซัลโวของลีกในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงาน 29 ประตู กล่าวว่า "หากผมต้องการที่จะทำแบบนั้น ผมอาจเอ่ยปากขอ สตีวี่ ถ้าผมต้องการเป็นคนยิงลูกโทษ แต่ผมไม่ชอบอะไรแบบนั้น สำหรับตัวผมแล้วมันสำคัญมากกว่ากับการที่ ลิเวอร์พูล เข้าป้ายในตำแหน่งที่ดี ผมพยายามยิงประตูทุกเกมเพราะผมเป็นศูนย์หน้า" 



        "ผมรักการยิงประตูแต่สำหรับผมแล้ว ถ้าผมสามารถแลกการเป็นดาวซัลโวหรือการคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ เพื่อให้ทีมจบในสี่อันดับแรกนั่นจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่า แน่นอนมันจะเป็นสิ่งพิเศษ (การทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดในลีก) ในช่วงหลายปีหลัง ผมได้พยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือทีมและกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล" 



         "การจบฤดูกาลในฐานะดาวซัลโวหรือสร้างสถิติขึ้นมาใหม่จะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับผม, สำหรับครอบครัวของผม และสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล เพราะมันสำคัญสำหรับพวกเขาในการมีนักเตะที่ถือครองสถิติเอาไว้ แต่ถ้าผมคิดย้อนหลังไป 2-3 เกม, ผมยิงประตูไม่ได้ (ยิงประตูไม่ได้ 5 เกมในเดือนกุมภาพันธ์) แต่ผมก็ยังคงพยายามจะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในสนามเหมือนเดิมนั่นแหละ" ซัวเรซ กล่าว



         หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยยังกล่าวถึงกรณีที่ "หงส์แดง" จะทำสถิติชนะ 10 นัดติดต่อกัน หากสามารถเปิดถิ่นแอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งลุ้นแชมป์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ได้สำเร็จด้วยว่า "ถ้าเรายังรักษาฟอร์มในระดับนี้เอาไว้ได้ต่อไป เราจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทีมรู้ดีว่าเรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งในช่วงหลายสัปดาห์หลัง และเราจะพยายามเดินหน้าในแนวทางนี้ต่อไป"



         "เป้าหมายของเราคือการจบในสี่อันดับแรกและเราเก็บชัยชนะสำเร็จในช่วงหลายเกมหลัง เรายังรู้ด้วยว่า เชลซี และ ซิตี้ ทำบางแต้มหล่นหายไป ดังนั้นเวลานี้เราขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกและนั่นยอดเยี่ยมอย่างยิ่งสำหรับเรา ตอนนี้เราไม่สามารถหยุดได้เพราะเรามีโอกาสสดใสอย่างแท้จริง" ซัวเรซ ทิ้งท้าย




ถ้าคุณกำลังมองหาข่าวสารการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับฟุตบอลและกีฬาต่างๆ



Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997



Line ID : chokdeesports



Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

บริการ

แบบกุฎิ

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

สถิติ

เปิดเว็บ13/08/2008
อัพเดท27/04/2024
ผู้เข้าชม2,063,255
เปิดเพจ3,609,516
สินค้าทั้งหมด48
ติดต่อเรา

 หน้าแรก

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view